Wednesday, October 19, 2011

ഷുഅയ്ബ ബീച്ച് (മരുഭൂമിയിലെ കടല്‍)


ഞാന്‍ കരുതി ഈ ഹമ്ര കടപ്പുറം എന്നാല്‍ ജിദ്ദയിലെ ഷാ‍രാ ഫലസ്തീനിലുള്ള ഹമ്ര സൊഫിറ്റല്‍ ഹോട്ടലിനടുത്തുള്ള കടപ്പുറമാണെന്നാ പക്ഷെ ഷുഅയ്ബ ബീച്ചാണ് അതെന്നറിഞ്ഞില്ല ..ഷുഅയ്ബ ബീച്ച് ഞങ്ങള്‍ മൂന്ന് മാസത്തില്‍ ഒരിക്കല്‍ തീര്‍ച്ചയായും സന്ദര്‍ശിക്കുന്ന സ്ഥലമാണ് കാരണം ഈ പ്രവാസത്തിന്റെ ഉരുകുന്ന ചൂട് (അങ്ങിനെ ഒരു ചൂട് ഉണ്ടോ എന്ന് അറിയില്ല) കഴുകി കളയാന്‍ പോന്ന സ്ഥലം വളരെ മനോഹരമായ സ്ഥലമാണ് ഞാന്‍ എന്റെ ജീവിതത്തില്‍ ഇത് പോലെ ഒരു ബീച്ച് കണ്ടിട്ടില്ല (എന്റെ നാട് വള്ളിക്കുന്ന് പഞ്ചായത്തിലാണെന്ന് നിങ്ങള്‍ അറിഞ്ഞിരിക്കും കാരണം എന്റെ വില്ലേജിന്റെ പടിഞ്ഞാറതിര് അറബിക്കടലാണ് വടക്കതിര് കടലുണ്ടി പുഴയും) അത് കൊണ്ട് ഞാന്‍ കടല്‍ കണാത്തവന്‍ അല്ല എന്ന് ചുരുക്കം... മരുഭൂമിയിലെ കടല്‍ അതാണ് ഷുഅയ്ബ ബീച്ച് 5 കിലോമീറ്റര്‍ ദൂരത്തില്‍ ചെങ്കടലിലേ ക്ക് ഒരാളുടെ (ഒരു ഒന്നൊന്നര ആളുടെ) ആഴത്തില്‍ നടന്ന് നീ‍ങ്ങാം കടലിലൂടെ എന്ന് പറയുന്നു (ഞാന്‍ ഒരു 3 കിലോമീറ്റ്ര വരെ പോഴിട്ടുണ്ട് പിന്നെ പേടി കൊണ്ടോ അതല്ല ജീവിക്കാന്‍ കൊതിയുള്ളത് കൊണ്ടോ പോഴിട്ടില്ല) കൂടാതെ നാവിക സേനയുടെ കവാത്ത് ഉള്ള സ്ഥലമാണ് വല്ലാതെ പോകുന്നത് കണ്ടാല്‍ പണിയാകും എന്താ പണിയാകുക എന്നറിയില്ലെ ( ഇത് സൌദി അറേബ്യയാണെന്ന് പണ്ട് എവിടെയോ വായിച്ചത് ഓര്‍ക്കുന്നു ഇവിടെത്തെ നിയമം എന്താ എന്ന് ഇവര്‍ക്ക് തന്നെ അറിയുകയില്ല ) ഏതായാലും നമ്മള്‍ അങ്ങിനെ ഒന്നും നോക്കണ്ട ഇവിടെ ജീവിക്കുവാന്‍ ഉള്ള സുഖം ഇന്ന് കേരളത്തില്‍ ഇല്ല എന്നതാണ് സത്യം (ദൈവത്തിന്റെ സ്വന്തം നാട്)..... ജിദ്ദയില്‍ നിന്നും 80 കിലോമീറ്റര്‍ മാറി വളരെ വിശാലമായി പരന്ന് കിടക്കുന്ന മരുഭൂമിയുടെ ഒരതിരാണ് ഇവിടെ ചെങ്കടല്‍ സ്ഫടിക തുല്യമായ വെള്ളം ജലത്തില്‍ ഉപ്പിന്റെ അംശം കൂടുതല്‍ ആയതിനാല്‍ സാന്ദ്രത കൂടുതലുണ്ട് സ്വദേശികളും വിദേശികളുമായി വളരെ അധികം സന്ദര്‍ശകര്‍ ഉള്ള സ്ഥലമാണ് ചൂടുള്ള സമയത്ത് രാവിലെ പോയാല്‍ ഒരു ദിവസം പോയതറിയില്ല കാരണം ചുട്ട് പൊള്ളുന്ന വെയിലത്ത് കടലില്‍ ഇറങ്ങി മുങ്ങിയാല്‍ ഉള്ള അനുഭൂതി ഞാന്‍ ഇവിടെ വിവരിച്ചാല്‍ നിങ്ങള്‍ക്ക് മനസ്സിലാകില്ല ഇവിടെ വന്ന് കടലില്‍ ഒന്ന് മുങ്ങി എണീറ്റലെ മനസ്സിലാകൂ... പരന്ന് വിശാലമായി കിടക്കുന്ന മരുഭൂമിയില്‍ ഫുട്ബാള്‍ കളിയും കടല്‍ കരയില്‍ വെച്ച് ചുട്ട് തിന്നുന്ന കോഴികളുമായി ഒരു ദിവസം മുഴുവന്‍ ഒരു ഉല്ലാസം... എല്ലാത്തിനും സൌകര്യം എത്ര പേര്‍ക്ക് വേണമെങ്കിലും നിറഞ്ഞ് ഉല്ലസിക്കാം അതിനുമാത്രം സൌകര്യം... നാവിക സേനയുടെ സുരക്ഷാ കവാത്ത് എല്ലാം കൊണ്ടും വളരെ സുഖം...മഗ്രിബ് ബാങ്ക് കൊടുത്താല്‍ ഉടനെ തിരിച്ച് പോരുക അല്ല എന്നുണ്ടെങ്കില്‍ മരുഭൂമിയുടെ ഭയാനകത ഇരുട്ടില്‍ ഒന്ന് കൂടെ അധികമാകും മരുഭൂമി കണ്ട് പരിജയമില്ലാത്ത നമ്മള്‍ ജിദ്ദക്കാര്‍ക്ക് അത് തന്നെ ധാ‍രാളം...

1 comment: